Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Mua chữ ký số Viettel CA giá rẻ tại TPHCM

Có rất nhiều cách để doanh nghiệp có thể chọn mua chữ ký số giá rẻ của các hãng khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những tiêu chí để chọn mua chữ ký số Viettel CA giá rẻ tại TPHCM.

Đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ tại TPHCM

TPHCM là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, vì vậy đây là nơi tập trung của hầu hết các doanh nghiệp trên toàn quốc. Do đó, nhu cầu sử dụng chữ ký số cũng sẽ cao ở đây hơn ở những nơi khác. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số tại TPHCM nên thị trường chữ ký số cũng cạnh tranh vô cùng khốc liệt.


Có quá nhiều đơn vị cung cấp chữ ký số. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể lựa chọn mua một chữ ký số tốt cho doanh nghiệp của bạn. Vì vậy doanh nghiệp bạn nên đăng ký chữ ký số Viettel tại TPHCM để đảm bảo uy tín, chất lượng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng là câu trả lời chính xác nhất tại thời điểm này.

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ chữ ký số Viettel tại TPHCM.

+ Tiết kiệm chi phí: Viettel luôn luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ cho bạn với giá cả hợp lý nhất, bạn chỉ có thể sử dụng các dịch vụ an toàn, an ninh, mà còn tiết kiệm chi phí. Đây được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
+ Tùy thuộc vào gói bạn đăng ký để sử dụng theo thời gian, bạn sẽ chắc chắn để đăng ký sử dụng chữ ký số miễn phí.
+ Điều đặc biệt, khi đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel chỉ chờ 24 giờ, sản phẩm sẽ được cung cấp cho bạn. Bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật 24/24 trên tất cả các vấn đề trong quá trình sử dụng chữ ký số.
Phần còn lại tùy chọn chữ ký kỹ thuật số mua hàng đảm bảo tại Viettel-CA, Viettel sẽ đảm bảo sự hỗ trợ của các gói dịch vụ khác như khuyến mãi chữ ký số, cung cấp dịch vụ chuyển đổi chữ ký số ... Chỉ cần gọi cho đường dây nóng: 0838121719 - 0902324838 bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn chữ ký số tốt nhất, rất có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel Ca giá rẻ tại TPHCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký chữ ký số Bkav tại TPHCM  với nhiều ưu đãi tại đại lý của chúng tôi tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét