Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Khái quát về dịch vụ chứng thực chữ ký số VNPT-CA

Trong thời đại của công nghệ thông tin hiện nay, chữ ký số được tạo ra để rút ngắn các vấn đề thời gian, nhưng vẫn mang lại hiệu quả không gian trong giao dịch. Vì vậy, dịch vụ chứng trong chữ ký số VNPT-CA như thế nào? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong ngày hôm nay.

Dịch vụ chứng thực chữ ký số VNPT-CA

Chữ ký số là một dạng công nghệ chữ ký điện tử dựa trên mã hóa công khai (RSA). Đó là, mỗi người dùng phải có một cặp khóa bao gồm khóa công khai và khóa bí mật để đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Dịch vụ chứng thực chữ ký số
Có rất nhiều câu hỏi như: Dịch vụ chữ ký số là gì?, chứng thực chữ ký số là gì? Và "Tại sao nên sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số?". Nhiều người vẫn tự hỏi về những vấn đề bởi vì họ không có nhiều kiến ​​thức về an toàn và an ninh trong giao dịch điện tử.
Đôi khi các dữ liệu được truyền đi, nhưng họ không thể xác định rằng các dữ liệu đó có thể được chuyển đến các đối tượng bạn muốn gửi hoặc không nhận được thông tin chính xác của các đối tác muốn đăng ký. Những điều này ảnh hưởng lớn đến sự thành công hay thất bại của một giao dịch.
Do đó, các dịch vụ xác thực của VNPT CA giới thiệu chữ ký kỹ thuật số, dịch vụ này được sử dụng để xác định và xác định danh tính của người ký, đảm bảo các yếu tố như sự toàn vẹn của thông tin hoặc tư vấn đề pháp lý. Sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số VNPT - CA sẽ giúp các cá nhân và tổ chức thực hiện giao dịch trực tuyến tiện lợi và an toàn hơn.

Ứng dụng của dịch vụ chữ ký số VNPT-CA là gì?

Được sử dụng trong giao dịch điện tử như e-mail, giao dịch chứng khoán trực tuyến, giao dịch trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến.
Các giao dịch hành chính, chẳng hạn như hải quan điện tử, khai thuế trực tuyến, đấu giá trực tuyến ...
Ngoài ra các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA để thực hiện các hoạt động như ký hợp đồng, ký kết một thỏa thuận bằng văn bản, giao dịch trực tuyến thông qua các phương tiện điện tử.

Lợi ích của việc sử dung dịch vụ chữ ký số VNPT là gì?

Đảm bảo an toàn cao, tính pháp lý của giao dịch điện tử, và các hoạt động trực tuyến của bạn.
Tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng, đơn giản, không có thời gian để chờ đợi, đi lại
Hiện nay, các doanh nghiệp được khuyến khích sử dụng các dịch vụ chứng nhận chữ ký số CA. Bởi sự đơn giản và nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét