Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Nên sử dụng dịch vụ chữ ký số của nhà mạng nào?

Hiện nay có khá nhiều bạn có thắc mắc về vấn đề không biết nên đăng ký dịch vụ chữ ký số nào hiện nay. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm ra nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình nhé!
Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số, theo được biết đến 7 nhà cung cấp có uy tín nhất trên thị trường hiện nay là:
- Dịch vụ chữ ký số Vina CA của công ty VINA.
- Dịch vụ chữ ký số VNPT-CA được cung cấp bởi tập đoàn viễn thông Việt Nam.
- Dịch vụ chữ ký số Viettel CA của Tập đoàn Viettel Telecom.
- Chữ ký số CA2 của Công ty Cổ phần Công nghệ thẻ Nacencomm (công ty Affiliated Điện tử Hà Nội).

- Dịch vụ chữ ký số FPT-CA của công ty Dịch vụ Trung tâm E-FPT.
- Dịch vụ chữ ký số Bkav CA của công ty Bkav.
- Dịch vụ chữ ký số CK-CA của CTCP CK Công nghệ và Truyền thông.
Để đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số nào là tốt nhất hiện nay quả thực là rất khó khăn vì mỗi nhà cung cấp dịch vụ đều có thế mạnh riêng của mình như:
- Về kinh nghiệm, bạn có thể chọn VNPT-CA. Chữ ký số VNPT là dịch vụ chữ ký số đầu tiên tại Việt Nam được cung cấp vào năm 2009. Cho đến nay, VNPT đã bán được hơn 50.000 chữ ký số trên toàn quốc.
- Về chi phí cũng như sự đa dạng của các gói dịch vụ, chữ ký số Viettel-CA được xem là tốt hơn.
=> Chúng tôi có thể nói, VNPT và Viettel-CA là hai nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng ngày nay. Đây là quan điểm cá nhân của mình. Mọi người có thể đóng góp ý kiến ​​để cùng nhau thảo luận về việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ ẩn tốt nhất!

Một số đánh giá của một số người dùng chữ ký số

Bạn sonnu29 tại diễn đàn kế toán:
Nên dùng dịch vụ chữ ký số Bkav Ca mình thấy an toàn vì được đảm bảo an ninh thông tin vì Bkav là cty An ninh mạng, hỗ trợ chuyên nghiệp hơn các nhà cc khác
Bạn Tam Khoa diễn đàn kế toán:
Mình thấy nên dùng FPT hoặc NACENCCOM. Chất lượng thiết bị tốt, dịch vụ hỗ trợ khách hàng ok, khi khách hàng cần hỗ trợ thì không phải ra cửa hàng mất thời gian.
Bạn pnq1986 diễn đàn kế toán:
nên dùng chữ ký số vina. nếu dùng những mạng đó, ngoài giờ hành chính nếu token bạn bị khóa mã pin sẽ không ai hỗ trợ. or các vấn đề liên quan đến chữ ký số mà không xử lý qua teamviewer. sẽ ép bạn ra đại lý làm thủ tục or ra phòng giao dịch của nhà mạng đó. còn với vina chỉ cần làm qua teamvewer sẽ xử lý hết cho bạn. ngay cả buổi tối
Bạn phong1040572 diễn đàn kế toán:
mình thấy sử dụng vnpt-ca hoặc viettel-ca là tốt. nhưng cũng còn tùy thuộc vào đội nhân viên hỗ trợ nữa, có chỗ nhân viên VNPT tốt, có chỗ nhân viên viettel-ca tốt,,,,,,. Tốt nhất là khi cài đặt và ký hợp đồng, các bạn nên xin số điện thoại của cán bộ cung cấp, có gì alo di động trực tiếp cho người đó.
Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được dịch vụ chữ ký số cho mình hãy liên hệ với 123Corp để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ chữ ký số sao cho phù hợp nhé!

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Website:http://goo.gl/Lou6pw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét