Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Giới thiệu về dịch vụ và các tính năng của chữ ký số FPT

Dịch vụ chữ ký số FPT CA

Dịch vụ chứng thực chữ ký số FPT CA với hệ thống chứng nhận của FPT-CA được xây dựng trên nền tảng của một cơ sở hạ tầng mã hóa công khai (PKI), cung cấp khả năng bảo mật sau đây:
Xác thực (Authentication)
Mã hóa (Encryption)
Data Integrity (Integrity)
Chống từ chối (Non-reject)
Dịch vụ chữ ký số FPT CA với một hệ thống hiện đại, có khả năng phân phối có khả năng, xử lý hàng triệu chứng thư số, đã được áp dụng cho các hệ thống CA lớn như các hệ thống của Bộ trưởng Bộ Tài chính & Quốc phòng Pháp, e-Passport hệ thống cho các chính phủ châu Âu ... FPT-CA tuân theo đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như PKIX, X.509 và khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu mở rộng trong tương lai.

Các tính năng của dịch vụ chữ ký số FPT-CA:

• Khả năng đảm bảo (Secure): Đạt tiêu chuẩn EAL4, đáp ứng hầu hết các HSM và các thiết bị thông minh.
• Khả năng mở rộng (Scalable): Dựa trên kiến ​​trúc hiện đại PKI, thiết kế các mô hình với tính sẵn sàng cao, hệ thống của dịch vụ chữ ký số FPT CA có khả năng mở rộng để cấp phát hàng triệu chứng thư số một cách dễ dàng.
• Có sẵn (Available): Tất cả các chính sách, các bản ghi và dữ liệu về chứng thư số và CRL được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu Oracle, các cơ sở dữ liệu là lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.
• Khả năng mở, tương thích (Open): Được thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mở như X509, PKIX, LDAP ...
• Khả năng kiểm soát bởi chính sách (Policy Driven): Hệ thống FPT-CA có khả năng áp dụng các chính sách khác nhau cho việc đăng ký chứng thư số.
• Khả năng linh hoạt (Flexible): Hệ thống FPT-CA có thể hỗ trợ nhiều phương pháp đăng ký giấy chứng nhận kỹ thuật số khác nhau: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP ... Việc kiểm soát các chính sách đăng ký có thể được thêm vào hoặc loại bỏ mà không làm gián đoạn sự hoạt động của hệ thống PKI.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA?

• PKI là một tập hợp các công nghệ, quy trình và chính sách, không chỉ đơn thuần là một công cụ. Do đó để thực hiện một chữ ký số tích hợp có hiệu quả, đòi hỏi các nhà cung cấp phải rất hiểu biết về các ứng dụng của khách hàng.
• FPT IS có lợi thế là 15 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng CNTT tại Việt Nam làm tổng thầu cho các dự án lớn của tài chính công, ngân hàng, chứng khoán, viễn thông, chính phủ.
• Hiểu các ứng dụng kinh doanh và khách hàng là nhà phát triển chính của ứng dụng đó là một yếu tố quan trọng để tiến hành quá trình FIS tích hợp chữ ký số một cách hiệu quả nhất.
• dịch vụ chứng thực FPT-CA kỹ thuật số chữ ký được đảm bảo pháp trị, an toàn, an ninh, đăng ký và hoạt động thực hiện đơn giản, nhanh chóng.
>>Tham khảo đăng ký chữ ký số Bkav CA để nhận được những ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Bkav uy tín hàng đầu hiện nay tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét